Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Bật mí những quyển sách luyện thi đại học khối D hay nhất 2018



Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối d


Nhằm hỗ trợ các bạn học sinh nâng cao kiến thức các môn học khối D và đặc biệt chuẩn bị cho kỳ thi vào THPT quốc gia năm 2019. MCBooks đã phát hành bộ sách luyện thi đại học khối D giúp các bạn có thêm bộ tài liệu cực chuẩn luyện thi và đạt kết quả cao nhé. Cùng tham khảo những quyển sách luyện thi cực hay dưới đây nhé.

Sách luyện thi toán 


Có một thói quen xấu thường thấy ở những teen chuyên ban Tự nhiên đó là họ tin tưởng vào khả năng của mình nên không thèm ôn những dạng Toán cơ bản ở khối D, bởi vì: “khối A Toán khó còn làm được thì khối D sẽ ăn điểm dễ dàng” Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn sai lầm. 

             Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối d

Ngoài việc tổng hợp kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa 10,11,12, top 3 quyển sách bứt phá toán còn tổng hợp rất nhiều bài toán cực hay theo 12 chuyên đề và hơn 10 dạng bài cơ bản nhất chắc chắn sẽ có trong đề thi giúp các bạn dễ dàng giật điểm 6.

Bên cạnh đó, quyển sách còn hẹ thống công thức giải toán nhanh giúp bạn rút gọn được hơn 30% thời gian làm bài và bộ bí quyết tránh lỗi thường gặp sẽ được bật mí qua những lời bình và nhận xét để điểm 8 không còn là giấc mơ.

Sách luyện thi môn Văn 


Đề thì THPT quốc gia môn Ngữ Văn năm nay có 3 dạng bài với mức điểm cụ thể như sau: Đọc hiểu văn bản-3,0 điểm; Nghị luận xã hội 2,0 điểm; Nghị luận văn học 5,0 điểm. Do vậy, chiến lược ôn thi là cực kỳ quan trọng.

             Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối d
Được biên soạn bởi Thầy Chí Bằng - Nguyễn Phước Bảo Khôi- những người thầy đã có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi, bắt đầu ngay từ khi còn là sinh viên. Trọng tâm kiến thức môn Ngữ văn là phần văn học hiện đại lớp 11, 12. Đặc biệt, câu nghị luận xã hội và nghị luận văn học được ra theo hướng mở, đòi hỏi thí sinh phải nắm chắc kiến thức và có tầm hiểu biết rộng về các vấn đề xã hội thì mới làm được. 

Sách luyện thi Tiếng Anh


Không cần nói quá nhiều về quyển sách này, bởi nó được xem là quyển sách mà mọi sỹ tử đều phải có nếu muốn đạt điểm cao khối D.
        Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối d
Khi nói về quyển sách này, Cô Trần Thị Kim Oanh - Giáo viên Tiếng Anh Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Những quyển sách ôn luyện Tiếng Anh ở bộ sách Bứt phá có nhiều ưu điểm nhất định như trình bày rõ ràng, giải thích ngữ pháp, từ vựng, cách đọc hiểu rất rõ ràng. Các em có thể dựa vào đấy để tự học ở nhà”.

Hi vọng những quyển sách trên sẽ giúp các bạn đạt được điểm cao trong kỳ thi sắp tới. Còn chần chờ gì nữa rinh bộ sách luyện thi đại học khối D này ngay thôi nào.



Bật mí những quyển sách luyện thi đại học khối D hay nhất 2018 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét