Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Bí quyết " giắt lưng" dành điểm cao khối H


Kết quả hình ảnh cho giải tỏa việc khan hiếm tài liệu ôn thi đại học


Chuẩn bị nước rút cho kỳ thi đại học , hẳn các bạn còn nhiều lo lắng và băn khoăn, đặc biệt với các khối thi có môn năng khiếu như khối H. Hiểu được mong muốn đó, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn bộ sách luyện thi khối H hay, bổ ích và những bí quyết giắt lưng để hoàn thành kì khi tốt nhất.

Sách luyện thi khối H hay

Xin giới thiệu đến các bạn combo 5 cuốn sách ôn thi khối H hay và cực kỳ tốt. Vừa được MCBooks xuất bản, những quyển sách này đã nhận được cơn mưa lời khen từ thầy trò sỹ tử ôn thi cùng các bậc phụ huynh trong cả nước.

Với môn toán, được biên soạn bởi ThS. Đỗ Đường Hiếu; Ths Lương Văn Huy; Nguyễn Thành Long. Đây là những giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy từ khi còn là sinh viên. Với các bí kíp giải nhanh, công thức nhanh sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán nhanh gọn, tiết kiệm thời gian gấp mấy lần. Đồng thời, lộ trình ôn thi đều phù hợp với năng lực của từng học sinh theo các mức thang điểm rõ ràng. Ngoài ra, kiến thức sách đều bám sát với đề thi của Bộ GD.

   Kết quả hình ảnh cho Bứt phá khối B

Với môn hóa -  môn dễ đạt điểm cao nhất trong ba môn vì vậy khi ôn thi khối B các bạn nên chú ý học thật tốt môn Hóa học. Việc ôn tập được phân ra rõ ràng, bao gồm 2 cuốn sách : Vô cơ và hữu cơ.
Cuốn sách TỔNG HỢP hết TẤT TẦN TẬT các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10, 11, 12, giải chi tiết theo cách NHANH nhất và cập nhật nhất, giúp các bạn BỨT PHÁ điểm số ngay tức thì. Phân loại bài tập chi tiết, ví dụ minh họa đa dạng, kèm theo cả phân tích và đánh giá kết quả sau mỗi bài học.
Ngoài ra, còn hệ thống phương pháp chuyên sâu, tư duy hóa học đơn giản để học sinh trung bình khá cũng làm được bài khó đạt 9 - 10 điểm.  

Xem thêm: Những quyển sách ôn thi khối C bạn phải có nếu muốn điểm cao


Một số bí quyết giắt lưng dành điểm cao khối H


Thực tế, những bạn ôn thi khối năng khiếu thường thiệt thòi hơn những bạn khối khác vì họ không có kĩ năng ôn luyện cụ thể với các môn thiên về sở trường của mình. Đề giành được điểm cao với khối có môn Vẽ, bạn cần hiểu rõ hơn về các khối thi này. Sau nữa có những bí quyết " giắt lưng" để hoàn thành kỳ thi có môn Vẽ tốt nhất. 

Kết quả hình ảnh cho Sách luyện thi khối H

Vẽ là môn quan trọng. Bên cạnh năng khiếu sẵn có, bạn cần luyện vẽ tượng và vẽ màu theo những nguyên tắc nhất định. Một kĩ năng thú vị được nhiều bạn thi Kiến Trúc và Mỹ Thuật truyền tai nhau, đó là: “Nên biết vẽ điêu luyện một họa tiết nhất định. Sau đó từ họa tiết “tủ” mà mình đã luyện, bạn có thể liên hệ với họa tiết trong đề thi và biến tấu lại. Sự sáng tạo này có thể mang lại cho bạn điểm cao đến không ngờ”. Phương Thảo (sinh viên năm 2 Đại học Kiến Trúc) cho biết: “Năm mình thi, đề bắt vẽ con cá, nhưng suốt một năm, mình luyện vẽ bướm cách điệu. Khi đó mình khá lo lắng vì trong 3 tiếng đồng hồ mình không thể nghĩ ra họa tiết con cá để vẽ kịp được. Do vậy, mình “biến tấu” dựa trên các nét vẽ từ bướm mà mình luyện trước đó. Lần thi năm ấy cứ ngỡ là rớt, ai dè mình được 8 điểm”.

Với bài vẽ tượng bằng chì, bạn càng luyện nhiều, bạn càng lên tay. Nên đầu tư cho những dụng cụ vẽ chuyên dụng. Bạn cần học tính kiên nhẫn. Có thể một ngày bạn chỉ luyện vẽ được 2 bài nhưng 2 bài này chất lượng, còn hơn bạn vẽ được 4 bài nhưng bức vẽ lem nhem, độ đậm nhạt, sáng tối không rõ nét.
Đã đi thi thì ai cũng muốn đỗ. Tuy nhiên, đỗ hay không phần lớn phụ thuộc vào việc đầu tư cho học tập và cả may mắn. Hi vọng rằng những cuốn sách luyện thi khối H bổ ích và những bí quyết trên sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua kỳ thi THPT một cách tốt nhất.
Chúc các bạn thành công !!

Mua combo sách ôn thi khối H giảm tới 31% tại link: http://butphadiemthi.mcbooks.vn/

Bí quyết " giắt lưng" dành điểm cao khối H Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét