Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Đừng nên bỏ quên 5 quyển sách luyện thi khối B này nếu muốn được điểm cao


Kết quả hình ảnh cho giải tỏa việc khan hiếm tài liệu ôn thi đại học



Kì thi đại học sắp đến gần hơn với các bạn sĩ tử, đây là kì thi quan trọng nhất để định hướng cho các bạn về nghề nghiệp tương lai , là thời điểm các bạn khẳng định mình cũng như thể hiện khả năng, kiến thức sau 12 năm học hành vất vả. Ôn thi đại học ở mỗi khối lại mang những đặc thù riêng. Dưới đây là phần chia sẻ của nhiều bạn về 5 quyển sách luyện thi khối B để các bạn có thêm tài liệu ôn thi hiệu quả và đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.



Môn toán 


Môn toán có một đặc thì là rất nhiều công thức, một bài có nhiều phương pháp giải khác nhau.Hẳn nhiều bạn sẽ thấy khó khăn vì mớ công thức nhiều vô số, áp dụng cách giải nào cho bài nào thì hợp lý.Vì vậy, cần phối hợp và linh động trong việc áp dụng công thức cho mỗi bài.

Các chuyên đề các bạn cần nhớ bao gồm : Đồ thị, hàm số; Chuyên đề số phức; Chuyên đề số mũ Logarit; Chuyên đề tích phân; Hình tọa độ không gian; Lượng giác; Xác suất thống kê; Hình học không gian, phương trình, hệ phương trình; Giá trị lớn nhất, nhỏ nhất; Dãy số nhân, cấp số cộng.

 Do vậy, 3 quyển sách MCBooks phát hành mang tên : Bứt phá điểm thi THPT quốc gia môn Toán tập hợp đầy đủ những chuyên đề cần học.

Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá luyện thi khối b

Ngoài bổ sung kiến thức theo từng chuyên đề để dễ học, quyển sách còn phân chia lộ trình ôn thi phù hợp cho từng bạn. Phía sau, còn có phần luyện đề cho các bạn và phần giải chi tiết, công thức giải nhanh giúp các bạn tiết kiệm thời gian. 


Bạn Phan Thu Trà - học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho biết: “Bộ sách không chỉ tập trung vào kiến thức lớp 12 mà còn bao gồm kiến thức lớp 10 và lớp 11 ở mỗi môn học giúp mình nắm bắt toàn bộ nội dung đề thi THPT quốc gia sắp tới. Bên cạnh đó, bộ sách này còn đưa ra công thức giải nhanh để rút gọn được 40% thời gian làm bài và nắm bắt được những bí quyết tránh lỗi thường gặp và ứng dụng liên tục vào bài thi để mình có thể đạt kết quả cao nhất trong từng môn thi.” 

Xem thêm : Top 7 quyển sách ôn thi khối D hot nhất 2019

Môn Hóa


Hóa được xem là môn dễ kiếm điểm nhất. Vì vậy luyện thi môn này cũng dễ hơn cho các bạn. Hóa chủ yếu có 2 phần : Vô cơ và hữu cơ. Bộ sách hóa dưới đây TỔNG HỢP hết TẤT TẦN TẬT các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10, 11, 12, giải chi tiết theo cách NHANH nhất và cập nhật nhất, giúp bạn BỨT PHÁ điểm số ngay tức thì.

                               Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá luyện thi khối b

Không chỉ hệ thống phương pháp chuyên sâu, tư duy hóa học đơn giản để học sinh trung bình khá cũng làm được bài khó đạt 9 - 10 điểm mà bộ sách còn Phân loại bài tập chi tiết, ví dụ minh họa đa dạng, kèm theo cả phân tích và đánh giá kết quả sau mỗi bài học.

"Nhờ có bộ sách mà việc luyện thi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mình cũng tự tin hơn khi bước vào kỳ thi sắp tới" - Bạn Hoàng Anh chia sẻ.

Môn sinh 


Kiến thức lý thuyết của môn Sinh rất khó nhớ vì vậy các bạn học sinh nên học thuộc các khái niệm cơ bản để vận dụng linh hoạt vào việc giải các bài tập. 
 Các bạn cần học lý thuyết song song đi đôi vưới thực hành, học xong phần nào nên tìm hiểu các đề, các câu hỏi liên quan đến phần đó. Đồng thời nên luyện từ 1-2 đề tổng hợp để không bị quên các kiến thức đã học ở trước. Ghi chéo các kiến thức cần nhớ. Sử dụng các ký hiệu, viết tắt, sô đồ tư duy để học lý thuyết không trở nên nhàm chán.

Hi vọng 5 quyển sách luyện thi khối B trên đây sẽ là những quyển sách gối đầu dường trong thời gian luyện thi khối B của tất cả các bạn. Chỉ còn khoảng ít tháng nữa, các sĩ tử lớp 12 sẽ bước vào một trong những kỳ thi quan trọng của cuộc đời mình. Nhiều thầy cô và các bạn học sinh đã lựa chọn Bộ sách “Bứt phá điểm thi THPT quốc gia” là bạn đồng hành cùng ôn luyện cho kỳ thi THPT quốc gia 2019 sắp tới. Còn bạn thì sao?

Mua sách ôn thi khối B giảm ngay 31% tại link : http://butphadiemthi.mcbooks.vn/

Đừng nên bỏ quên 5 quyển sách luyện thi khối B này nếu muốn được điểm cao Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét