Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Combo 5 cuốn sách làm chủ ôn thi khối B


Kết quả hình ảnh cho giải tỏa việc khan hiếm tài liệu ôn thi đại học



Khối B luôn quy tụ những “ cao thủ” dự thi thào những trường đại học top đầu cả nước như Đại học Y, Dược. Để tự tin giành được kết quả tốt, teen 2k1 nên tham khảo các đầu sách ôn thi khối B dưới đây. 

Xin giới thiệu tới các bạn 5 cuốn sách ôn thi đại học khối B theo chuyên đề đang được rất nhiều học sinh và giáo viên dùng để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia. Đây là những cuốn sách hay đã được cập nhật mới nhất theo sự thay đổi phương án ra đề của Bộ GD & ĐT cho kỳ thi THPT.

Môn toán


Bộ sách toán gồm 3 quyển tổng hợp đầy đủ các chuyên đề :


➤Bứt phá toán 1: Hàm số- Hàm số mũ – Hàm số Logarit- Tích phân
➤Bứt phá toán 2: Số phức- Thể tích- Phương pháp tọa độ trong không gian
➤Bứt phá toán 3: Lượng giác – Tổ hợp xác suất- Dãy số-Giới hạn- Hình không gian


   Kết quả hình ảnh cho Bứt phá khối B
Tác giả bao gồm : ThS. Đỗ Đường Hiếu; Ths Lương Văn Huy; Nguyễn Thành Long. Đây là những giáo viên có kinh nghiệm trong giảng dạy từ khi còn là sinh viên. Với các bí kíp giải nhanh, công thức nhanh sẽ giúp các bạn giải quyết bài toán nhanh gọn, tiết kiệm thời gian gấp mấy lần. Đồng thời, lộ trình ôn thi đều phù hợp với năng lực của từng học sinh theo các mức thang điểm rõ ràng. Ngoài ra, kiến thức sách đều bám sát với đề thi của Bộ GD.

Môn Hóa


Đối với các môn thuộc khối B thì môn Hóa là môn dễ đạt điểm cao nhất trong ba môn vì vậy khi ôn thi khối B các bạn nên chú ý học thật tốt môn Hóa học. Việc ôn tập được phân ra rõ ràng, bao gồm 2 cuốn sách : Vô cơ và hữu cơ. 

                            Kết quả hình ảnh cho Bứt phá khối B môn hóa học

Cuốn sách TỔNG HỢP hết TẤT TẦN TẬT các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10, 11, 12, giải chi tiết theo cách NHANH nhất và cập nhật nhất, giúp các bạn BỨT PHÁ điểm số ngay tức thì. Phân loại bài tập chi tiết, ví dụ minh họa đa dạng, kèm theo cả phân tích và đánh giá kết quả sau mỗi bài học.
 Ngoài ra, còn hệ thống phương pháp chuyên sâu, tư duy hóa học đơn giản để học sinh trung bình khá cũng làm được bài khó đạt 9 - 10 điểm. 

Với những ưu điểm trên 5 quyển sách này sẽ là 1 phần không thể thiếu trong tủ sách ôn thi đại học của bất kỳ học sinh nào, giúp bạn làm chủ ôn thi khối B. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình những quyển sách ôn thi khối B hay và bổ ích này nhé. Sau đó ôn tập theo lộ trình được hướng dẫn nhất định bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn. 

Chúc các bạn thành công !!



Combo 5 cuốn sách làm chủ ôn thi khối B Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét