Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Top 7 quyển sách ôn thi đại học khối D hot nhất 2019


Kết quả hình ảnh cho ôn thi khối b



Khối D luôn là khối học rất được nhiều các học sinh THPT lựa chọn học bởi tính ứng dụng của nó vào các ngành học và nghề nghiệp sau này. Với khối D, các em sẽ có thể trở thành những nhà quản trị, ngoại giao, biên phiên dịch, marketing... trong tương lai. Để thực hiện được ước mơ, ngay từ bây giờ các em nên chuẩn bị cho mình một kiến thức thật vững chắc bằng việc ôn luyện. Cụ thể đó chính là 3 môn Toán - Văn - Anh. Đặc biệt, các em không thể bỏ qua top 7 quyển sách ôn thi đại học khối D hot nhất 2019 sau đây.

       Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d
Combo Sách Luyện Thi Khối D được biên soạn giúp các em học sinh THPT  có nguyện vọng thi vào khối D có thêm tài liệu để tham khảo trong quá trình ôn luyện.


Sách ôn thi toán


Không như một số bạn vẫn nghĩ thi khối D chỉ cần tập trung ôn luyện nhiều cho Ngoại ngữ và Văn mà lơ là Toán. Hơn nữa với những bạn thi D mà yếu Toán thì việc ngó ngàng đến môn này dường như là một “gánh nặng” và rất dễ nản. Vì vậy, mình xin giới thiệu đến các bạn bộ sách ôn thi đại học môn toán giúp bạn khắc phục được những điều đó.

      Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d

Với bộ 3 quyển sách bứt phá toán 1, toán 2, toán 3 tổng hợp đầy đủ các chuyên đề sẽ có trong đề thi, các em sẽ không lo mình ôn sót điều gì không.  Mỗi chuyên đề sẽ được giải nhanh bằng các phương pháp khác nhau. Mỗi bài trong từng chuyên đề sẽ có lời giải rất chi tiết, sau đó còn được rút ra kết luận, phương pháp giải nhanh cho từng bài. Đối với những bài toán hình học sẽ có bí kíp tư duy, công thức giải nhanh giúp chúng ta giải toán nhanh hơn mấy lần. 

Ngữ văn - siêu nhàm chán


Việc học Ngữ văn là việc vô cùng nhám chán với nhiều người. Tuy nhiên, đến với bộ sách này, điều đó sẽ không bao giờ tổn tại nữa. 

             Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d
Được biên soạn bởi Thầy Chí Bằng - Nguyễn Phước Bảo Khôi- những người thầy đã có trên 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi, bắt đầu ngay từ khi còn là sinh viên. Trọng tâm kiến thức môn Ngữ văn là phần văn học hiện đại lớp 11, 12. Đặc biệt, câu nghị luận xã hội và nghị luận văn học được ra theo hướng mở, đòi hỏi thí sinh phải nắm chắc kiến thức và có tầm hiểu biết rộng về các vấn đề xã hội thì mới làm được. 

Tiếng Anh- Môn đặc trưng


Cuốn sách được biên soạn bởi cô Mai Phương – một cô giáo nổi tiếng với phương pháp học tiếng anh thú vị và rất dễ hiểu.

               Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d

Sách bao gồm 2 tập:
➤➤Tập 1 gồm 4 chuyên đề:
+ Ngữ pháp – từ vựng
+ Giao tiếp xã hội
+ Tìm lỗi sai
+ Biến đổi câu
➤➤Tập 2 giúp các em ôn tập các kỹ năng làm bài ở các phần nội dung:
+ Bí kíp làm bài trọng âm – ngữ âm
+ Kỹ năng làm bài điền từ và đoạn văn
+ Chiến lược làm bài đọc hiểu
+ Mẹo làm bài từ đồng nghĩa – trái nghĩa.

Nếu như em đang ở mức 4-5 điểm và mong muốn đạt điểm 8, 9 trong kỳ thi thì cuốn Bứt phá điểm thi THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Ngoài phần lý thuyết được trình bày cô đọng, súc tích, cuốn sách này còn có phần luyện tập với các câu hỏi có giải thích chi tiết, rõ ràng,  tránh tình trạng học tủ, học vẹt. Đặc biệt hơn, sách còn tổng hợp các mẹo làm bài, mẹo tránh bẫy giúp tiết kiệm thời gian, bí kíp loại bỏ đáp án sai và chọn đáp án đúng nhanh nhất,…

Mua ngay combo sách ôn thi khối D giảm ngay 31%http://butphadiemthi.mcbooks.vn/

Trên đây là 7 quyển sách ôn thi đại học khối D hot nhất năm 2019 hay nhất đang được thầy trò sỹ tử trên cả nước khen ngợi. Hãy lựa chọn cho mình những quyển sách hay như này và chiến lược ôn thi đúng đắn thì việc đạt 24 điểm khối D không hề quá khó đối với các em.

Chúc các em thành công !!

Top 7 quyển sách ôn thi đại học khối D hot nhất 2019 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét