Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Ôn thi đại học khối A thật dễ dàng với những bộ tài liệu cực chuẩn


Kết quả hình ảnh cho ôn thi  khối a

Bạn đang ôn thi khối A ?  Bạn không biết vẽ ra lộ trình ôn thi như thế nào ? Bạn không biết quyển sách ôn thi khối A nào hay ? Vậy thì không nên bỏ qua bài viết này bởi nó sẽ giúp bạn tìm cho mình được những quyển sách ôn thi đại học khối A hay và thực sự có ích đối với quá trình ôn thi của bạn.


Toán học - Trợ thủ đắc lực


Để đạt được điểm thi đại học môn toán cao là mơ ước của nhiều học sinh khối A. Điều này không quá khó khăn nhưng bạn cần có kế hoạch rõ ràng. Cuốn sách " Bứt phá điểm thi THPT quốc gia môn Toán" sẽ giúp bạn có kế hoạch, lộ trình ôn thi hiệu quả.
Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá

Cuốn sách tập hợp đầy đủ các dạng bài tập và phân loại rõ ràng theo từng chuyên đề, mức độ giúp bạn nắm vững vàng kiến thức. Xây dựng tư duy giải bài đơn giản để học sinh TB-khá cũng làm được bài khó 9-10 điểm.Bạn sợ không theo kịp với sự thay đổi của Bộ GD ? Bạn hãy hoàn toàn yên tâm, bạn sẽ được luyện đề cực sát với đề thi thật, update đề liên tục. 

Một học sinh khối A từng chia sẻ rằng “ Môn toán dễ bị mất điểm do nhiều bạn chủ quan, cứ nghĩ dạng quen thuộc rồi nhưng sau lại do tính toán nhầm mà để mất điểm. Thêm nữa, các bạn lại quá tập trung vào những câu khó, tốn thời gian mà ít điểm. Điều này làm cho điểm thi toán thường thấp’’.Vì vậy, việc làm bài sao cho đúng và tiết kiệm thời gian là vấn đề khó. Quyển sách này còn cho bạn các mẹo làm bài, mẹo tránh bẫy khi làm bài để tiết kiệm được hơn 40% thời gian và tránh được việc mất điểm đáng tiếc. Bởi bạn biết đấy. Đôi lúc chỉ 0,2 điểm cũng là cả một câu chuyện rồi.

Cuốn sách được biên soạn bởi nhóm tác giả: Ths. Đỗ Đường Hiếu- Ths. Lương Văn Huy- Nguyễn Thành Long. Những người có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và ôn thi đại học. Thật đáng tiếc nếu bạn không có trong tay bộ sách này !!

Môn Lý 


Môn lý thi đại học cũng đều là thi trắc nghiệm nên việc quan trọng nhất đó là kết quả điền cuối cùng của bạn. Với cách học các đề thi trắc nghiệm, bạn cần tìm cách giải nhanh và tư duy ra đáp án nhanh nhất. Mặc dù có những bài giải không ra được đáp án, bạn cần tích lũy các chiêu thức để phân loại và tìm ra đáp án cuối cùng.

Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá
Với sự biên soạn của thầy: Th.S Phạm Quốc Toản- Nguyễn Đình Yên- Bùi Xuân Dương- Th.S Nguyễn Thị Hải Yến- những người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề. Các thầy cô sẽ giúp hàng ngàn học sinh giải tỏa nỗi lo lắng về môn học này. Nội dung được viết trong quyển sách được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất trong bài giảng của nhóm các thầy cô. 
Cuốn sách tổng hợp trọn bộ kiến thức trọng tâm, phân loại dạng bài tập và phương pháp giải theo từng chuyên đề. Hệ thống bài tập tự luyện đi kèm theo giải chi tiết bám sát đề thi THPT quốc gia. Bên cạnh đó, bạn còn học được MỌI LÚC, MỌI NƠI vô cùng thuận lợi nhờ video bài giảng và Groups hỗ trợ 24/7.

Hóa học - Môn dễ đạt điểm cao


Ôn thi đại học cũng như toán , lý bởi đều là môn thi trắc nghiệm. Cuốn sách này tổng hợp hết TẤT TẦN TẬT  các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10,11,12 và giải chi tiết theo cách nhanh nhất và cập nhật nhất, giúp bạn bứt phá điểm số ngay tức thì.  

      Kết quả hình ảnh cho sách bứt phá

Sau khi ôn tập xong, bạn sẽ có đề cực sát với đề thi thật để ôn luyện, luôn luôn được update đề liên tục. 
Trên đây là 7 quyển sách ôn thi đại học khối A hay và cực kỳ hữu ích. Nếu muốn làm bài đúng, nhanh và đạt điểm cao thì hãy đặt niềm tin vào những cuốn sách này nhé. Bởi đó sẽ là chiến lược giúp bạn làm chủ các môn thi khối A trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Chúc các bạn thành công!!

Xem thêm: Combo 5 quyển sách làm chủ ôn thi khối B
                   
                  Bí quyết giắt lưng giành điểm cao khối H

Ôn thi đại học khối A thật dễ dàng với những bộ tài liệu cực chuẩn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét