Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

"Trợ thủ" giúp các teen 2k1 đạt điểm cao khi ôn thi theo khối A


Kết quả hình ảnh cho ôn thi khối b





Kì thi THPT Quốc gia 2019 đang đến rất gần, trong thời điểm không ngắn không dài và không còn nhiều thời gian để nghỉ ngơi nữa, các em học sinh rất cần những cuốn sách ôn thi chất lượng để tổng hợp kiến thức và trau dồi kỹ năng làm bài. Top 7 quyển sách luyện thi đại học khối A hay sau đây là " trợ thủ" đắc lực giúp các em 2k1 đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới.


Sách ôn thi, ngoài những quyển sách giáo khoa, sách tham khảo hay các bài tập ở lớp học thêm, việc cần có những quyển sách luyện thi đại học 2019 với hệ thống các bài tập, lý thuyết và các dạng hay xuất hiện trong kì thi là điều cần thiết. 
Kết quả hình ảnh cho bứt phá điểm thi combo khối d

Để giúp các em học sinh lựa chọn được những quyển sách phù hợp với năng lực tự học, phù hợp với nhu cầu và túi tiền, mình xin giới thiệu đến quý thầy cô và các em học sinh những "gương mặt' đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.


Sách luyện thi môn toán - THI LÀ ĐỖ


Vừa ra mắt đầu năm 2018 ngay sau khi bộ Giáo Dục và Đào Tạo công bố đề thi minh họa, bộ sách đầy đủ ôn thi khối A không chỉ giúp các em học sinh có thêm động lực ôn thi mà còn là nguồn tài liệu luyện thi hiệu quả trong giai đoạn nước rút hiện nay. 

Kết quả hình ảnh cho bứt phá điểm thi combo khối d

Bộ sách bao gồm 3 cuốn tập hợp theo từng chuyên đề rất logic. Mỗi chuyên đề sẽ được giải nhanh bằng các phương pháp khác nhau. Mỗi bài trong từng chuyên đề sẽ có lời giải rất chi tiết, sau đó còn được rút ra kết luận, phương pháp giải nhanh cho từng bài. Đối với những bài toán hình học sẽ có bí kíp tư duy, công thức giải nhanh giúp chúng ta giải toán nhanh hơn mấy lần. 

Đặc biệt, thầy cô còn chỉ rất nhiều mẹo làm bài, tránh mất điểm đáng tiếc trong bài thi. Đây là kết quả của các thầy ThS. Đỗ Đường Hiếu - ThS. Lương Văn Huy Nguyễn Thành Long. 

Sách luyện thi môn Vật lý


Với sự biên soạn của thầy: ThS. Phạm Quốc Toản, Nguyễn Đình Yên, Bùi Xuân Dương, ThS Nguyễn Thị Hải Yến - những người đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề. Các thầy cô sẽ giúp hàng ngàn học sinh giải tỏa nỗi lo lắng về môn học này. Nội dung trong cuốn sách được chắt lọc từ những gì tinh túy nhất trong bài giảng tại các lớp ôn thi của nhóm tác giả.

                     Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d

Cuốn sách có gì ?


➤ Bứt phá điểm thi môn Vật lí 2019 có lộ trình học tập chi tiết hiệu quả, kiến thức đầy đủ giúp học sinh hiểu rõ bản chất, nhớ lâu.

➤Tổng hợp kiến thức cần nhớ, sẽ có trong đề thi sau mỗi chuyên đề theo sơ đồ tư duy giúp học sinh dễ dàng trong việc ôn tập, tổng hợp kiến thức.
➤ Phương pháp học và làm bài thi tránh mắc bẫy để làm bài thi không bị mất điểm. 

Sách luyện thi môn Hóa học


Nhóm tác giả Bứt Phá: Lương Văn Huy - Nguyễn Đức Dũng - Dương Tiến Tài - Hoàng Minh Tâm - Đào Thị Hoàng Ly - Nguyễn Hữu Thoại 

           Kết quả hình ảnh cho bứt phá Ä‘iểm thi combo khối d

➤Cuốn sách TỔNG HỢP hết TẤT TẦN TẬT các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10, 11, 12, giải chi tiết theo cách NHANH nhất và cập nhật nhất, giúp em BỨT PHÁ điểm số ngay tức thì.
➤Hệ thống phương pháp chuyên sâu, tư duy hóa học đơn giản để học sinh trung bình khá cũng làm được bài khó đạt 9 - 10 điểm.
➤Phân loại bài tập chi tiết, ví dụ minh họa đa dạng, kèm theo cả phân tích và đánh giá kết quả sau mỗi bài học.
➤Bộ 5 quà tặng với kiến thức chắt lọc, đề thi được update liên tục, bám sát đề thi thật giúp ôn trúng đích, đạt điểm cao.

Xem thêm: Bộ sách ôn thi đại học khối C 2019

Trên đây là những " trợ thủ " đắc lực giúp các em đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới. Hãy lựa chọn cho mình những  quyển sách luyện thi đại học khối A hay và bổ ích như thế này nhé. Chắc chắn các em sẽ đạt điểm cao trong kỳ thi sắp tới này.

Chúc các em thành công!!


"Trợ thủ" giúp các teen 2k1 đạt điểm cao khi ôn thi theo khối A Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét