Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Bo sach chuan on thi khoi C

Kết quả hình ảnh cho bứt phá  môn thi khối c
Để giúp các bạn sỹ tử làm quen với cấu trúc đề thi mới do Bộ giáo dục và đào tạo ban hành có hướng dẫn ôn luyện tốt, xin giới thiệu đến các bạn bộ sách ôn thi khối C chuẩn được biên soạn bởi các thầy cô nổi tiếng có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong nghề.


Bộ sách được biên soạn dựa vào nội dung chương trình và cấu trúc đề thi ĐH, CĐ của Bộ giáo dục và đào tạo đã công bố. Hiện nay, cuốn sách đã nhận được rất nhiều lời khen từ thầy trò sỹ tử trong cả nước.

Sách ôn thi môn NGỮ VĂN

 Được biên soạn bởi Thầy Chí Bằng - Nguyễn Phước Bảo Khôi. Hai thầy đã có hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy, luyện thi, bắt đầu ngay từ khi còn là sinh viên; kết nối được hàng trăm ngàn giáo viên và học sinh yêu Văn trên cả nước thông qua diễn đàn học tập: Quà tặng Văn học - Nơi thầy thường xuyên chia sẻ tài liệu học tập miễn phí, gửi quà tặng và giải đáp thắc cho học sinh;  Có nhiều bài báo chia sẻ kinh nghiệm ôn tập, thi cử, chữa đề thi thử....

Kết quả hình ảnh cho bứt phá  môn thi
Cuốn sách gồm 2 tập. Đem đến một cách học hoàn toàn mới với Ngữ Văn – môn học vẫn được biết đến với cách học thuộc lòng – phương pháp học bằng sơ đồ tư duy. Khác biệt hoàn toàn với các sách luyện thi Ngữ văn thông thường.

Tập 1:
➤Hướng dẫn xác định mục tiêu, lộ trình, phương pháp học và " mẹo" làm bài giúp điểm cao.
➤Nắm chắc kiến thức lớp 10,11, nhuần nhuyễn kỹ năng đọc hiểu, viết đoạn văn nghị luận xã hội.
➤Học văn thư giãn với sơ đồ tư duy và câu hỏi phản biện của thầy trò Mr.B và Tí Tại Sao.

Tập 2:
➤Hiểu sâu các tác phẩm văn học lớp 12, ghi nhớ nhanh bằng sơ đồ tư duy và câu hỏi phản biện.
➤Nhuần nhuyễn kỹ năng làm 5 kiểu bài văn nghị luận văn học nhất định sẽ gặp trong đề thi. 

Sách ôn thi môn LỊCH SỬ

Đây là một trong những cuốn sách ôn thi khối C hiệu quả . Nội dung sách được xây dựng trọng tâm, bám sát định hướng thi mới của Bộ; Bài học được phân loại theo các mốc lịch sử được minh họa bằng sơ đồ tư duy rất dễ nhớ- dễ hiểu. Ngoài ra thầy cô còn chỉ rất nhiều mẹo làm bài và mẹo " tránh bẫy" hay gặp phải trong đề thi.

                                    Kết quả hình ảnh cho bứt phá  môn thi

Cuốn sách được biên soạn bởi Thầy Hồ Như Hiển và Thầy Hà Thái Sơn. Hai thầy đồng sáng lập Diễn đàn khối C, Diễn đàn ôn thi khối C lớn nhất Việt Nam. Là những giáo viên dạy Lịch sử online nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng ngàn học sinh theo học mỗi năm với kiến thức rất sâu rộng.

Sách ôn thi môn ĐỊA LÝ

Cho đến nay, đây là quyển sách đầu tiên trên thị trường bám sát nhất so với thay đổi của Bộ GD.

            Kết quả hình ảnh cho bứt phá  môn thi

Cuốn sách bao gồm 3 phần : Địa lý lớp 10,11, và 12. Các bài học được biên soạn bám sát quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo, đáp ứng yêu cầu đổi mới đề thi THPT quốc gia 2019 gồm cả cơ bản các bài tập có tính phân hóa và có phần đáp án. 
Đối với chương trình lớp 12, ngoài các phần kiến thức chủ đề về địa lý tự nhiên, địa lý dân cư xã hội, địa lý các ngành kinh tế, vùng kinh tế. Còn có thêm 3 chủ đề (chủ đề 6, chủ đề 7, chủ đề 8) 
- Hướng dẫn đọc Atlat Địa lý Việt Nam
- Kỹ năng phân tích bảng số liệu
- Kỹ năng làm việc với biểu đồ và các câu hỏi trắc nghiệm kèm theo.
Đây chính là kỹ năng quan trọng giúp học sinh hiểu sâu, nhớ lâu, làm bài chính xác nhất.

Trên đây là bộ sách ôn thi khối C chuẩn giúp bạn hoàn toàn tự tin bước vào kỳ thi sắp tới. Có cho mình những quyển sách hay này đồng thời có một chiến lược ôn thi hợp lý, chắc chắn bạn sẽ có được một kết quả xứng đáng trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.
Chúc các bạn thành công !

Mua combo Sách ôn thi khối C giảm 31% ngay tại đây :http://butphadiemthi.mcbooks.vn/

Bo sach chuan on thi khoi C Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét