Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

99% giáo viên đều khuyên dùng những quyển sách luyện thi đại học khối B này !!


Kết quả hình ảnh cho ôn thi khối b




Bước vào năm học lớp 12, các em học sinh luôn trăn trở với định hướng cho kỳ thi THPT Quốc gia. Những em đã xác định thi khối B thì việc tìm sách luyện thi đại học khối B cho 3 môn TOÁN - HÓA - SINH ngay từ bây giờ là hết sức cần thiết.


Sách luyện thi toán


Trong 3 môn khối B thì môn toán là môn có nền tảng kiến thức rộng. Do vậy, để tìm được quyển sách bao hàm đầy đủ kiến thức cũng là điều khó khăn đối với các em. Quyển sách " Bứt phá điểm thi THPT quốc gia môn Toán" do MCBooks phát hành đã đánh tan nỗi lo đó :

                Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối b

Cuốn sách được biên soạn bởi Th.S Đỗ Đường Hiếu, Th.S Lương Văn Huy, Nguyễn Thành Long. Đây là bộ tài liệu gối đầu giường của nhiều sỹ tử ôn thi khối B. Quyển sách tổng hợp đầy đủ kiến thức trọng tâm của cả 3 lớp 10,11,12 theo từng chuyên đề sẽ có trong kỳ thi. Mỗi chuyên đề sẽ chia nhiều dạng để mình dễ ôn luyện. Mỗi bài sẽ có lời giải chi tiết, cách giải nhanh bằng công thức. Phần cuối còn có nhiều đề để các bạn luyện thi. Bạn yên tâm vì nó luôn bám sát theo đề thi minh họa của Bộ Giáo dục và đào tạo.


Sách luyện thi Hóa


Bộ sách gồm 2 tập: Phần Vô cơ và phần Hữu cơ. Tổng hợp TẤT TẦN TẬT các phương pháp, dạng bài tập của lớp 10,11,12 giải chi tiết theo cach NHANH NHẤT và cập nhật nhất. Giúp các em bứt phá điểm số ngay tức thì. Ngoài ra, còn phân loại bài chi tiết, ví dụ minh học đa dạng, kèm theo cả phân tích và đánh giá kết quả sau mỗi buổi học.

                               Kết quả hình ảnh cho bứt phá khối b
Bên cạnh đó, quyển sách còn hệ thống phương pháp chuyên sâu, tư duy hóa học đơn giản để học sinh TB - Khá cũng làm được bài khó đạt 9 -10 điểm.

Xem thêm: " Trợ thủ" ôn thi khối A

Sách luyện thi sinh

Đối với môn Sinh học, các bạn không nên học thuộc lòng vì kiến thức môn này rất rộng và đan xen nhau nên rất khó nhớ. Để học tốt môn này, bạn cần ghi nhớ và hiểu sâu các khái niệm cơ bản để vận dụng linh hoạt vào việc giải bài tập và cách tốt nhất là làm thật nhiều đề thi trắc nghiệm Sinh học, đề thi thử THPT quốc gia… 

Luyện thi đại học khối B là sự lựa chọn của các học sinh xuất sắc, những đối thủ đáng gờm nhất của thời THPT khi các em muốn chen chân vào các ngành y khoa của các Trường Đại học Y, Dược có tiếng trên cả nước. Hãy chọn cho mình những quyển sách luyện thi đại học khối B này nhé. Nó sẽ mang lại điều bất ngờ cho các em .

Chúc các em thành công!!




99% giáo viên đều khuyên dùng những quyển sách luyện thi đại học khối B này !! Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Sách ôn thi khối

0 nhận xét:

Đăng nhận xét